TOP 5 Template blogger cho trang tin tức

Bài viết liên quan:

Với một trang tin tức thì giao diện (template) là một thứ rất quan trọng, nó giúp người xem đánh giá blog/website khi mới truy cập. Các yếu tố để chọn template cho trang tin tức là: Bố cục đẹp, vị trí quảng cáo tốt, tốc độ tải trang nhanh và đặc biệt là thích hợp với thiết bị di động (responsive). Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn TOP 5 template blogger cho trang tin tức.

1. Axact - Responsive Magazine Blogger Theme

Axact là một template đẹp, hiện đại với thiết kế phẳng, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc, font chữ và các tiện ích khác một cách nhanh chóng.
Axact - Responsive Magazine Blogger Theme

2. News Mag - Responsive Magazine Blogger Template

 News Mag với bố cục đẹp mắt, màu sắc hài hòa phù hợp để làm một trang tin tức. Các tính năng nổi bật của template: responsive, mega menu, trang 404, threaded comments và nhiều tính năng khác cho bạn khám phá.
News Mag - Responsive Magazine Blogger Template

3. Ovation - News/Magazine Responsive Blogger Theme

Ovation là một template tuyệt vời với nhiều widget hiển thị bài đăng, giúp bạn linh hoạt trong việc tùy chỉnh bố cục template. Với template Ovation bạn có thể thỏa sức sáng tạo phong cách riêng cho blog của mình.
Ovation - News/Magazine Responsive Blogger Theme

4. Magpress - Magazine Responsive Blogger Template

Nếu bạn đang tìm một template cho trang tin tức thì Magpress là một lựa chọn không tồi. Với nhiều tính năng ưu việt nó sẽ đáp ứng để bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt, biến blog của bạn trở thành một trang tin chuyên nghiệp.
Magpress - Magazine Responsive Blogger Template

5. NewsPepper - Responsive Blogger Magazine

NewsPepper là template cuối cùng mình giới thiệu với các bạn, với newspepper bạn có thể tùy chỉnh với hơn 100 màu sắc cho bạn chọn lựa, với những người mới sử dụng blogger vẫn có thể dễ dàng chỉnh sửa.
NewsPepper - Responsive Blogger Magazine

Pass giải nén nếu có: dangbui

3 comments

:v
;3
:)
:D
:P
:*
:`
:♥
:O
-_-
:"(
:H
:(
:Z
:T
:<